Top 10 mẫu thiết kế nhà 2 tầng - nhà cấp 4 đẹp nhất

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Top 10 mẫu thiết kế nhà 2 tầng - nhà cấp 4 đẹp nhất

Bên dưới đây là tổng hợp những mẫu nhà phố nhà ống 2 tầng, nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay. Chúng tôi đã tổng hợp tất cả những bản thiết kế nhà tân cổ điển, hiện đại vf mái chéo đẹp, thẩm mxy và phù hợp với tiêu chí nhà ở của người Việt. Mời các bạn đọc và quý chủ đầu tư tham khảo để chọn ra được ngôi nhà cho riêng chính mình.

Những mẫu thiết kế nhà phố - nhà ống 2 tầng đẹp sang trong đã được Kiến An Vinh tổng hợp lại. Mời các bạn tham khảo tìm hiểu và chọn lọc ra những mẫu đẹp nhất để chia sẻ đến bạn ngay trong bài viết này. Với những mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra những mẫu nhà 2 tầng với chi phí hợp lý, phù hợp với ý tưởng của gia đình mình để thiết kế nhà đẹp trong tương lai. Bởi sự sáng tạo trong thiết kế không chỉ mang đến một không gian sống ấn tượng, độc đáo mà còn khiến căn nhà vô cùng tiện nghi.

Với bài viết tổng hợp các bản vẽ thiết kế nhà phố 2 tầng này. Công ty thiết kế xây dựng đẹp tại tp. HCM sẽ giúp cho bạn đọc và quý khách hàng đang chuẩn bị xây nhà phố có thêm phương án tham khảo về việc phân chia mặt bằng. Cùng kiểu dáng thiết kế phù hợp với sở thích, gu thẩm mĩ và phong cách sống của gia đình.

Kiến trúc nhà 4 cấp đẹp - thiết kế hiện đại, tân cổ điển 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay nhà cấp 4 không còn được ưa chuộng nữa xong chúng là có sức hút cực kỳ đối với những gia chủ muốn tìm lại cảm giác sống trong không gian xưa, cũng có những hộ gia đình nông thôn họ vấn muốn giữ nét đẹp truyền thống vấn muốn xây dựng những căn nhà ngói 3 gian …. rất rất nhiều lý do mà những căn nhà cấp 4 vẫn được xây dựng hàng ngày.

Nhiều người nông thôn rất chất phát họ chỉ cần 1 số người có kinh nghiệm lâu năm trong xây dựng không cần phải bản thiết kế, nhà có bao nhiêu xây dựng bấy nhiêu không xây dựng xong thì để đó đi làm thuê xong xây dựng tiếp.

Phân loại các mẫu nhà cấp 4

Có khá nhiều tiêu chí đê phân loại nhà cấp 4. Dựa vào những khái quát chung trên, các mẫu nhà cấp 4 sẽ được phân loại theo các thiết kế như sau:

– Phân loại theo phong cách.

– Phân loại theo diện tích.

– Phân loại theo mặt tiền.

– Phân loại theo hình dáng.

– Phân loại theo công năng.

– Phân loại theo số tầng.

Những mẫu nhà cấp 4 hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Mẫu nhà đẹp – Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái thái.

2.  Mẫu nhà đẹp – Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có mái lệch.

3. Mẫu nhà đẹp – Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng.

4. Mẫu nhà đẹp – Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có mái bằng kiên cố.

Cũng không phải chỉ người nông thôn mới ưa thích những ngôi nhà cấp 4, nhiều người có điều kiện họ xây dựng những căn nhà cấp 4 ở những nới vùng quê cứ cuối tuần là cả nhà lại về vùng quê nghỉ ngơi 1 lần trong ngôi nhà của mình. Cũng có những nơi do địa hình đồi núi địa chất yếu mà họ cũng không ưa chuộng những công trình nhà cao tầng.

 

Thiết kế nhà cấp 4 cũng giống như một số mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn khác đều chứa đựng những nét đặc trưng từ kiến trúc thấp tầng. Phong cách và kiểu dáng đa dạng, cách phối màu sắc hài hoà trong kiến trúc, nhà cấp 4 luôn nhận được sự đánh giá cao về tính thẩm mỹ, công năng hữu dụng trong cuộc sống.

Phù hợp với khí hậu, thẩm mỹ: Nhà cấp 4 nói chung và các mẫu nhà 1 tầng hoặc 1 tầng có gác lửng nói riêng…đều rất phù hợp với các đặc điểm khí hậu của Việt Nam cũng như thị hiếu và thẩm mỹ thông thường của người Việt. Bên cạnh đó, phong cách của các mẫu nhà cấp 4 còn thích hợp với kiến trúc nhà truyền thống của người Việt, vừa đủ công năng sử dụng, dễ dàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo sự thoáng mát…được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Những thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại – tân cổ điển

Hiện nay nhà hai tầng rất đa dạng và phong phú trong thiết kế. Tùy theo sở thích, điều kiện của gia chủ, mà ngôi nhà sẽ có kiến trúc và nội thất khác nhau. Hiện nay các mẫu thiết kế nhà 2 tầng thường được mọi người biết đến như:

1. Nhà 2 tầng mái bằng.

2. Thiết kế nhà 2 tầng mái lệch.

3. Nhà 2 tầng xây theo phong cách mái thái.

4. Thiết kế nhà 2 tầng phong cách cổ điển.

5. Thiết kế nhà 2 tầng hiện đại.

Những mẫu nhà nông thôn luôn được các gia chủ tìm kiếm nhiều nhất. Lý do là vì những mẫu nhà này có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí. Nhà 2 tầng nông thôn cũng có phong cách đa dạng và nhiều kiểu kiến trúc hơn. Kiến trúc Kiến An Vinh xin giới thiệu với bạn top 10 mẫu nhà 2 tầng đẹp nông thôn giá rẻ sau.

Nhà 2 tầng mái thái - mái xéo là một trong những mẫu nhà được sử dụng rộng rãi hiện nay. Mẫu thiết kế này thường được ưa chuộng ở những vùng nông thôn. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một căn nhà 2 tầng mái thái kiểu thì có thể tham khảo các mẫu nhà sau đây:

Khi lên phương án thiết kế, xây dựng nhà 2 tầng mái thái cần phân tích diện tích đất để chọn mẫu nhà phù hợp. Nếu diện tích hẹp chiều ngang và sâu chiều rộng thì nhà ống 2 tầng mái thái là lựa chọn phù hợp. Ngôi nhà nên bố trí thành 3 – 4 phòng để tạo không gian sinh hoạt thoải mái.

Nếu diện tích xây dựng rộng thì mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 5m, 6m,… là phương án tối ưu. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng này giúp gia chủ có cách trang trí ngoại thất ấn tượng, thu hút.

Kiến trúc mái là một trong những điểm mà khách hàng cần chú ý khi xây dựng nhà 2 tầng. Khối kiến trúc mái thái cần phù hợp với nhà ống, nhà ngang hay nhà chữ L để mái thái phát huy công năng trong quá trình sử dụng. Mái thái đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nên cần lựa chọn để tạo nên tổng thể hài hòa. Gia chủ tạo độ dốc mái hợp lý để tránh ngấm nước cho nhà 2 tầng mái thái đẹp.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp, đơn giản có thể ứng dụng đa dạng phong cách thiết kế. Gia chủ có thể lựa chọn phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển để kiến tạo tổ ấm. Tuy nhiên khi xây dựng phong cách thiết kế cần đảm bảo sự hài hòa từ màu sắc đến vật trang trí để tạo nên tổng thể hài hòa, ấn tượng.

Thiết kế nhà 2 tầng với kiến trúc đa dạng kết hợp đường nét trang trí tinh tế. Điều này đòi hỏi đơn vị thiết kế, thi công có kinh nghiệm để tạo nên công trình chất lượng. Xây nhà là công việc quan trọng của đời người vì vậy bạn cần cẩn trọng, khéo léo để tìm kiếm nhà thầu giúp bạn tạo nên tổ ấm đáng mơ ước.

Mẫu nhà ống 2 tầng hẹp về chiều ngang và rộng về chiều sâu do đó gia chủ có thể tạo điểm thu hút từ mặt tiền của ngôi nhà. Mặt tiền nhà ống mái thái có cửa kính kết hợp cây xanh để hạn chế ngột ngạt cho ngôi nhà. Sử dụng sơn ngoại thất cho mẫu nhà 2 tầng mái chéo đẹp là cách làm hiệu quả tạo nên vẻ đẹp nổi bật cho không gian sống.

Phong cách hiện đại được thể hiện trọn vẹn thông qua mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái xéo này. Không cầu kỳ, kiểu cách như những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển hay cổ điển, khu vực tường của ngôi nhà này được chát phẳng rồi sơn lên những màu sắc đơn giản nhưng hấp dẫn. Ghi và trắng là hai màu được kiến trúc sư áp dụng chủ yếu cho ngôi nhà. Sự kết hợp của hai màu sắc này tuy không quá nổi trội nhưng lại thành công mang đến cho công trình vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và hiện đại.

Không gian của ngôi nhà được thiết kế theo lối “mở”. Không gian mở là đặc trưng của phong cách hiện đại trong kiến trúc. Chính sự mở rộng của không gian sẽ khiến cho cuộc sống của con người thân thiện, gần gũi với thiên nhiên hơn. Ta có thể cảm nhận được điều đó thông qua cách thiết kế và bố trí hệ thống ban công tại khu vực tầng 2. Ban công rộng mở kết hợp với những giàn cây, chậu cảnh khiến ngôi nhà trở nên mỹ lệ. Thêm vào đó, hệ thống cửa kính cũng làm cho không gian sống của gia đình thêm gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển

Nhà phố 2 tầng tân cổ điển thường được cách tân sao cho phù hợp với công năng và lối sống hiện đại. Mặc dù các mẫu nhà phố này tiêu tốn khá nhiều thời gian xây dựng. Chi phí cũng cao hơn hẳn nhà phố nhưng với vẻ đẹp vương giả, nó vẫn rất được ưa thích bởi các chủ đầu tư.

Căn nhà phố độc đáo gây ấn tượng với người nhìn bởi ngoại thất vô cùng lịch lãm. Sử dụng nước sơn trắng, nét đặc trưng thường thấy trong phong cách cổ điển, tân cổ điển. Kết hợp hệ mái màu xanh, ban công rộng rãi cùng với hệ thống cửa kính xuyên suốt. Tất cả đã tạo nên tổng thể một căn nhà phố đẹp.

Kiến trúc mẫu nhà 2 tầng - nhà thờ họ với thiết kế giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng từ bên ngoài giúp căn nhà hạn chế bí bách. Tầng 1 là khoảng không gian riêng cho gia đình tụ tập nhưng dịp lễ. Sự kết hợp tầng 2 với phần mái độc đáo tạo nên mẫu nhà 2 tầng đẹp tân cổ điển.

Xây dựng ngôi nhà thật hiện đại sang trọng là mong muốn của tất cả các gia đình. Việc lựa chọn được ngôi nhà đẹp đúng theo mong muốn và ý tưởng của mình không phải việc đơn giản. Tuy nhiên khi đọc bài viết này là bạn đã tìm đúng địa chỉ để có thể chọn được những thiết kế đẹp để xây dựng căn nhà đúng như mong muốn của mình rồi đấy.

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại

Nhà 2 tầng vốn là mẫu nhà phố đẹp được ưa chuộng và rất phổ biến. Tuy nhiên với mục đích tối ưu các công năng sử dụng, việc thiết kế thêm tầng tum là hợp lý và linh hoạt, không làm mất đi quá nhiều chi phí xây dựng. Ở không gian này, nhiều gia đình sẽ tận dụng xây phòng thờ, bố trí thêm phòng ngủ, phòng giặt phơi, hay phòng tập thể dục…

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum trên đây, là một trong số những ngôi nhà đã nhận được nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng. Bởi hình khối trông đơn giản nhưng hiện đại, thiết kế giật cấp, lồi ra lõm vào thông minh, tạo nên nét chấm phá điệu đà.

Không những thế, sự phối hợp phân tầng hợp lý đã giúp cho việc phân chia công năng bên trong cũng trở nên dễ dàng hơn. Ban công đua rộng, kết hợp với tiểu cảnh cây xanh đẹp mắt, góp phần mang đến một không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.

​Đây là mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại đẹp với được xây dựng trên mảnh đất có mặt tiền 4m, chiều sâu dài 15m. Ngôi nhà có mặt tiền thông thoáng, các mảng khối và bố cục được xử lý đơn giản. Hệ thống cửa sổ và cửa chính được xử lý chuẩn đảm bảo việc đón sáng, đón thoáng.

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhà ống có ưu điểm là có khoảng mặt tiền khá rộng, chiều dài tương đối, tạo cho tổng thể ngôi nhà rất rộng rãi thoáng mát lại có thể lắp thêm cổng sắt và sân để xe tiện lợi.

Với top 10 mẫu nhà 2 tầng đẹp - mẫu nhà cấp mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn chọn được những mẫu bản vẽ phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 – nhà 2 tầng để lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà của mình nhé!


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297