Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 15x20m có hồ bơi và sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 15x20m có hồ bơi và sân vườn

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 15x20m có hồ bơi và sân vườn đẹp. Với 4 phòng ngủ phù hợp cho gia đình 4 đến 6 người. Là bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng xu hướng năm nay được ưa chuộng

Mang sự khác biệt so với các kiên trúc hiện đại khác, BT606 là mẫu mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại diện tích 15x20m. Với đầy đủ tiện nghi từ sân vườn đến bể bơi và nhiều tiện ích khác. Cũng chính vì sở hữu nhiều thuận lợi cho người sử dụng nên ngày càng nhiều chủ đầu tư. Tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đặc trưng cho gia đình của mình.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp này có thiết kế đơn giản. Không quá chú trọng trong việc đưa các chi tiết đặt trên các thành tường như các công trình hiện đại khác. Nhưng nhờ luôn cập nhật xu thế thời đại nên lối thiết kế của kiến trúc sư có phần khác biệt với ngôi nhà lân cận. Dưới đây là một số chi tiết tạo thẩm mỹ bắt mắt cho mẫu nhà biệt thự 3 tầng này.

Chi tiết làm nổi bật mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Mặt tiền nổi trội nhờ sử dụng phần lớn là kính, thay cho các tấm tường betong thường thấy. Chi tiết này không những đem lại thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm kinh phí hơn nhiều so với chất liệu xây dựng betong. Với các khung đỡ bằng chất liệu có độ bền cao. Giúp cho những tấm kính có kích thước lớn nối dài giữa các tầng trở nên chắc chắn hơn.

Kính không những thay cho những tấm tường. Mà còn được lắp ở hầu hết các khu vực cửa trong nhà. Điều này khiến cho kiến trúc vừa thêm tinh tế ở mặt tiền, đồng thời vừa tạo sự sang trọng và thẩm mỹ cho không gian bên trong. Bởi kính vừa là vật chắn vừa là cầu nối giúp đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, giúp nội thất bên trong thêm nổi bật. Đây cũng là yếu tố giúp chủ nhà tiết kiệm được phần nào chi phí sử dụng điện vào ban ngày.

Để phương tiện đi lại có thể được đảm bảo và kéo dài tuổi thọ. Kiến trúc được bố trí thêm khu hầm xe, được đặt ở vị trí cạnh bên khu vực ra vào sảnh chính. Giúp cho việc di chuyển trở nên thuận lợi dù thời tiết nắng hay mưa. Mặt khác giúp bảo quản xe tránh được những tác nhân môi trường như nắng, mưa.

Tiện nghi khi sử dụng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Những lam chắn bằng betong vừa có chức năng giúp khu vực ban công tránh nắng. Mặt khác tạo sự khác biệt và bắt mắt hơn khi kết hợp với mặt tiền kính. Qua hình ảnh cho thấy kiến trúc thiết kế mở tạo cảm giác rộng và thoáng. Tiện nghi hơn khi kết hợp cùng bể bơi, tạo khu vực thư giản cũng như nâng cao sức khỏe.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có hồ bơi càng sinh động hơn khi kết hợp cùng với hệ thống sân vườn. Với cây cảnh đa dạng màu sắc được bố trí xng quanh. Tạo không gian thư giản nhẹ nhàng và đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngay khi sinh hoạt bên trong, nhờ lớp kính trong vẫn có thể phóng tầm mắt ra và đón sự thoải mái mát mắt từ bên ngoài.

Màu trắng ngà kết hợp các lam chắn màu nâu gỗ làm nổi bật phía mặt tiền cũng như tổng thể kiến trúc. Màu sắc kiến trúc mang lại sự nhã nhặn, dễ nhìn và vô cùng tinh tế. Ngoài chú trọng thiết kế ngoại thất, kiến trúc sư còn chú tâm đến không gian bên trong như sau.

Công năng bên trong của biệt thự 3 tầng hiện đại

Với thiết kế công năng bên trong là 1 phòng khách, 1 phòng bếp, khu vực ăn và 4 phòng ngủ. Ngoài ra còn bố trí thêm khu vực phòng gym, sân phơi và sân thượng. Giúp cho việc sử dụng không gian cũng như di chuyển giữa các phòng trở nên tiện nghi hơn. Được phân chia tỉ lệ hợp lý, mỗi không gian phòng đều có kích thước phù hợp với từng độ tuổi cũng như mục đích sử dụng.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297